ข้อมูลโครงการ :: โครงการพัฒนาสุขลักษณะห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่เขตมีนบุรี

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการพัฒนาสุขลักษณะห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่เขตมีนบุรี0.000.00สำนักงานเขตมีนบุรีฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมินHASแห่ง100.000.000.00
-ร้อยละของห้องน้ำที่ไม่ผ่านเกณฑ์ประเมินจากปีที่ผ่านมาแล้วได้รับการแก้ไขแห่ง100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
No results found.

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเสนอขออนุมัติโครงการฯ5.0001-10-202515-10-2025
2วางแผนและตรวจประเมินห้องน้ำสาธารณะ จำนวน 12 กลุ่มเป้าหมาย ระยะที่ 1 จำนวนร้อยละ 50 ของจำนวนห้องน้ำสาธารณะ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2569 30.0001-11-202531-01-2026
3รายงานผลการตรวจประเมินห้องน้ำสาธารณะ จำนวน 12 กลุ่มเป้าหมายให้สำนักอนามัยทราบ ระยะที่ 1 รายงานผลการตรวจประเมิน ภายในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 25695.0001-02-202616-02-2026
4วางแผนและตรวจประเมินห้องน้ำสาธารณะ จำนวน 12 กลุ่มเป้าหมาย ระยะที่ 2 จำนวนร้อยละ 30 ของจำนวนห้องน้ำสาธารณะประจำปีงบประมาณ พ.ศ.256925.0001-03-202630-04-2026
5รายงานผลการตรวจประเมินห้องน้ำสาธารณะ จำนวน 12 กลุ่มเป้าหมายให้สำนักอนามัยทราบ ระยะที่ 2 รายงานผลการตรวจประเมิน ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 25695.0001-05-202615-05-2026
6วางแผนและตรวจประเมินห้องน้ำสาธารณะ จำนวน 12 กลุ่มเป้าหมาย ระยะที่ 3 จำนวนร้อยละ 20 ของจำนวนห้องน้ำสาธารณะ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.256920.0001-06-202630-06-2026
7รายงานผลการตรวจประเมินห้องน้ำสาธารณะ จำนวน 12 กลุ่มเป้าหมายให้สำนักอนามัยทราบ ระยะที่ 3 รายงานผลการตรวจประเมิน ภายในวันที่ 15 กรกฎาคม 25695.0001-07-202615-07-2026
8สรุปผลการดำเนินงาน5.0001-08-202631-08-2026

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00