กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข (ID: 61649)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตบางพลัด | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละ | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
| สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
|---|---|---|---|---|---|
![]() | 17-12-2025 | 0.00 | จำนวนเรื่อง *คงค้าง* ในระบบ Traffy fondue ของกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เปิดใช้ระบบ เมื่อ 1 มิถุนายน 2565 รายละเอียดดังนี้ 1.ปีปฏิทิน 2565 ไม่มีเรื่องคงค้าง 2.ปีปฏิทิน 2566 ไม่มีเรื่องคงค้าง 3.ปีปฏิทิน 2567 ไม่มีเรื่องคงค้าง 4.ปีปฏิทิน 2568 มีเรื่องคงค้าง จำนวน 35 เรื่อง | ||
![]() | 18-12-2025 | 0.00 | จำนวนเรื่องที่ได้รับการร้องเรียน เดือน ธันวาคม 68 จำนวน 263 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 122 เรื่อง ส่งต่อ 127 เรื่อง คงค้าง 13 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 1 เรื่อง (ข้อมูล ณ วันที่ 18 ธันวาคม 2568) | ||
![]() | 18-12-2025 | 0.00 | จำนวนเรื่องที่ได้รับการร้องเรียน เดือน พฤศจิกายน 68 จำนวน 746 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 236 เรื่อง ส่งต่อ 505 เรื่อง คงค้าง 4 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 1 เรื่อง | ||
![]() | 17-12-2025 | 0.00 | จำนวนเรื่องที่ได้รับการร้องเรียน เดือน ตุลาคม 68 จำนวน 564 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 230 เรื่อง ส่งต่อ 324 เรื่อง คงค้าง 5 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 5 เรื่อง (เรื่องที่ผู้ดูแลระบบส่วนกลางส่งคืนหน่วยงาน - ยังไม่ได้รับข้อมูล) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-14 of 14 items.
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|
| 1 | ประชุมเพื่อวางแผนการดำเนินงานแก้ไขเรื่องร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ให้แก่หัวหน้าฝ่ายต่าง ๆ | 20.00 | 01-12-2025 | 31-12-2025 |
| 2 | รายงานผลการดำเนินงานแก้ไขเรื่องร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม | 5.00 | 01-10-2025 | 31-10-2025 |
| 3 | รายงานผลการดำเนินงานแก้ไขเรื่องร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน | 5.00 | 01-11-2025 | 30-11-2025 |
| 4 | รายงานผลการดำเนินงานแก้ไขเรื่องร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม | 5.00 | 01-12-2025 | 31-12-2025 |
| 5 | รายงานผลการดำเนินงานแก้ไขเรื่องร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมกราคม | 5.00 | 01-01-2026 | 31-01-2026 |
| 6 | รายงานผลการดำเนินงานแก้ไขเรื่องร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกุมภาพันธ์ | 5.00 | 01-02-2026 | 28-02-2026 |
| 7 | รายงานผลการดำเนินงานแก้ไขเรื่องร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมีนาคม | 5.00 | 01-03-2026 | 31-03-2026 |
| 8 | รายงานผลการดำเนินงานแก้ไขเรื่องร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนเมษายน | 5.00 | 01-04-2026 | 30-04-2026 |
| 9 | รายงานผลการดำเนินงานแก้ไขเรื่องร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤษภาคม | 5.00 | 01-05-2026 | 31-05-2026 |
| 10 | รายงานผลการดำเนินงานแก้ไขเรื่องร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมิถุนายน | 5.00 | 01-06-2026 | 30-06-2026 |
| 11 | รายงานผลการดำเนินงานแก้ไขเรื่องร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกรกฎาคม | 5.00 | 01-07-2026 | 31-07-2026 |
| 12 | รายงานผลการดำเนินงานแก้ไขเรื่องร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนสิงหาคม | 5.00 | 01-08-2026 | 31-08-2026 |
| 13 | รายงานผลการดำเนินงานแก้ไขเรื่องร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกันยายน | 5.00 | 01-09-2026 | 30-09-2026 |
| 14 | สรุปรายงานผลการดำเนินงานแก่สำนักงานประชาสัมพันธ์ | 20.00 | 01-09-2026 | 30-09-2026 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-14 of 14 items.
| ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
|---|---|---|
| 1 | 0 | 0.00 |
| 2 | 0 | 0.00 |
| 3 | 0 | 0.00 |
| 4 | 0 | 0.00 |
| 5 | 0 | 0.00 |
| 6 | 0 | 0.00 |
| 7 | 0 | 0.00 |
| 8 | 0 | 0.00 |
| 9 | 0 | 0.00 |
| 10 | 0 | 0.00 |
| 11 | 0 | 0.00 |
| 12 | 0 | 0.00 |
| 13 | 0 | 0.00 |
| 14 | 0 | 0.00 |

