ข้อมูลโครงการ :: ขุดลอกลำกระโดงสาธารณะ ซอยสุขสวัสดิ์ 42

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ขุดลอกลำกระโดงสาธารณะ ซอยสุขสวัสดิ์ 42272,000.00100.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20.3 ป้องกันน้ำท่วม - การขุดลอกคลองกม.0.240.24100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
26-06-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
28-08-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
03-07-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
31-07-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
26-09-20250.00รายงานผลการขุดลอกคลองในพื้นที่เขต พร้อมปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะในการดำเนินงานนำเสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ ตามหนังสือสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ที่ กท 6301/540 ลงวันที่ 5 กันยายน 2568
29-11-20240.00รายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติสั่งจ้าง และจัดทำเอกสารขอจัดสรรเงินงวดแล้ว
31-10-20240.00อยู่ระหว่างจัดทำรายงานขอจ้าง
24-12-20240.00อยู่ระหว่างให้นิติกรของสำนักงานเขตตรวจร่างสัญญา
29-01-20250.00ลงนามสัญญาวันที่ 8 มกราคม 2568 เริ่มงานวันที่ 9 มกราคม 2568 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 9 มีนาคม 2568 ส่งมอบงาน 60 วัน อยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินการ
26-02-20250.24ดำเนินการขุดลอกคลอง บริเวณ ลำกระโดงสาธารณะ ซอยสุขสวัสดิ์ 42 ระยะทาง 235 เมตร
27-03-20250.00ดำเนินงานแล้วเสร็จ และผู้รับจ้างได้ส่งมอบงานเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2568 คณะกรรมการตรวจรับการจ้างเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2568 และได้เบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว จำนวน 265,568 บาท
01-05-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
20-05-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจการออกแบบประมาณราคา10.0001-10-202431-10-2024
2ขออนุมัติดำเนินการ5.0001-10-202431-10-2024
3จัดทำราคากลาง5.0001-11-202430-11-2024
4หาตัวผู้รับจ้าง5.0001-11-202430-11-2024
5ขอเงินงวด5.0001-11-202430-11-2024
6อนุมัติจ้าง5.0001-12-202431-12-2024
7ตรวจร่างสัญญา และลงนามสัญญาจ้าง5.0001-12-202431-12-2024
8ดำเนินการก่อสร้าง40.0001-01-202528-02-2025
9ส่งมอบงานและตรวจรับงาน10.0001-03-202531-03-2025
10เบิกจ่ายเงินงบประมาณ10.0001-04-202530-04-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
129-11-2024 15:12:3710.00
229-11-2024 15:12:395.00
329-11-2024 15:12:415.00
429-11-2024 15:12:435.00
524-12-2024 15:29:255.00
629-01-2025 16:10:455.00
729-01-2025 16:10:495.00
829-01-2025 16:10:5340.00
927-03-2025 15:46:0810.00
1027-03-2025 15:46:1210.00