ข้อมูลโครงการ :: ค่าใช้จ่ายในการประชุมครู

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
ค่าใช้จ่ายในการประชุมครู6,000.00100.00สำนักงานเขตบางกอกน้อยฝ่ายการศึกษา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ80.00100.00125.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
26-06-20255.00การประเมินผลโครงการ
28-01-202520.00ขออนุมัติโครงการ , ขอจัดสรรงบประมาณเพื่อใช้ในการประชุม
24-03-202530.00แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน , มอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบ และ จัดทำคำสั่งผู้เข้าร่วมประชุม
27-05-202515.00การเบิกจ่ายเงินค่าใช้จ่ายตามโครงการ
30-04-202530.00การดำเนินการประชุม

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติโครงการ10.0001-10-202431-10-2024
2ขอจัดสรรงบประมาณเพื่อใช้ในการประชุม10.0002-01-202531-01-2025
3แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานและมอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบ10.0002-01-202510-03-2025
4จัดทำคำสั่งผู้เข้าร่วมประชุม10.0003-03-202530-04-2025
5การเตรียมงานและการประสานงาน10.0003-03-202530-04-2025
6การดำเนินการประชุม30.0003-03-202531-07-2025
7การเบิกจ่ายเงินค่าใช้จ่ายตามโครงการ15.0001-04-202529-08-2025
8การประเมินผลโครงการ5.0002-06-202529-08-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
122-01-2025 12:31:0710.00
222-01-2025 12:31:1210.00
322-01-2025 12:31:1310.00
424-03-2025 13:39:0010.00
530-04-2025 14:37:3610.00
630-04-2025 14:37:4030.00
727-05-2025 08:42:0115.00
826-06-2025 14:12:285.00